Thursday, October 7, 2010

Alis dyan. :3

Nakita ko si crush kanina. HAHAHA e ako na naiilang saiyo? E no magagawa ko? Naiilang ako e. may nararamdaman kasi ako. sorry ha,. Ganito lang talaga ako. May nararamdaman talaga kasi ako. pero, ayoko na lang magsalita. basta kung ano man yun e aken na lang yun. at alam mo na yun. ok ok? HAHAHAHAHA

e crush lang talaga yun po. :D apir apir. apir. Di na uso yuuun! I love you na lang! LD

Yun katext ko baga e, parang bang-aw! nakasmart daw po ako. e globe nga sabi? :) ah ah baling kulit. tawagan pa kamu ako. at nakaglobe ako. hahaha
osya na osya na! I LOVE you na nga ee.
:)) Ako na ang tunay po! Ako na talaga! HAHAHAHA ako na talaga! Talagang ako na, HAHAHAHA ako na nga talaga uuwi na nga ako at ako e naiinip na dito sa school.. :3 sa bahay na lang ako magnenet ha. osya na., INGAAAAT! mwaaa! HAHAHA soper saya ko ngay-on! :D kung alam nyo lang kahit me nagtatampo dyan na isa., buang hahaha!

1 comment: