Friday, October 8, 2010

Onion Head Wallpaper|Photos

Nakakatamad gumawa nang project! HAHAHAHAHA


kamuka ni pangs! :]]
Apir apir apir! HAHAHA
e ang kyooooooot! :3

PANGS EEH!

Pangs nga ee. :))))

kyot kyot ay! Talaga naman e eh! :))
Kamukha nga kasi talaga ni pangs.
Idol ito ni dora the explorer! :))
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA



ONION HEAD!


 Si Onion head ay Emo! :) Punks pa! Tae ee!
Nagdrodrowing! Parang si hashimoto lang! :3
Magaling magdrowing! XD HAHAHAHAHAHAHA
Patae-tae. Palabas nan stress sa school! :)
BLOG BLOG BLOOOOG!
 Ang sarap tingnan ni Onion Head. :D ang cute kasi hahahahaha kung ako magiging si onion head. ang cute ko rin no? HAHAHA Alis dyan! Pota! Streeeess ako sa school! Sobra! HAHAHAHA ano ba naman kasi yun damidami namin project sabay-sabay pa! may ganun bang school? HAHAHA sa school ko lang ata yun! 




Tama nga siguro sila. kapag di mo gusto ang isang bagay! Di ka masisiyahan na gawin. o dun ka magpokus nang pagaaral mo.


sana nga naintindihan ni mama yun. di lang naman pati course yun gusto ko. pati yung nakikita ko di ko gusto. ewan ko. kasi siguro sa nature.. OO nga malapit nga lang yung mga kainan! malapit lahat lahat! pero, ako ba masaya sa lugar na yun? Di ko alam kung paano ko sasabihin kay mama, na gusto ko na lumipat. at gusto ko rin naman yun course na yun! at magaaral ako nang maayos. Kung mapagbibigayan lang ako. Baka ako na pinakamasayang tao sa MUNDO!
Di ko talaga maintindihan anong masama sa course na yun? Wala naman mababago sa akin!Kung yun ang kukunin ko. Ang gusto ko lang naman e. yung maging maayos na ako sa pagaaral. at alam kong nageenjoy ako. Yun lang naman gusto ko. Wala na ako ibang gusto . kung meron man e. yumaman! HAHAHA pero kung tatanungin ako. Kung ano talaga gusto ko . e ang maisasagot ko dyan. makasama yun mama ko sa japan. maayos ang lahat! pero,kahit pumayag sya na yun ang course na kuhain ko masaya na rin ako non. mababaw lang naman akong tao. :D hahahaha
Basta mama payagan mo lang talaga! Ako emmasaya ! Masayang masaya na! HAHAHHAA kahit diko mapalawak ang kaalaman sa photography ko. Okay lang basta masaya na ako don sa lilipatan ko! HAHAHAHA mama, talaga yun lang talaga hiling ko. masaya na ako!
mababaw man yun mama, e yun lang talaga makakapagpaligaya sa akin. ang UMALIS SA SCHOOL ko ngayun! Ang maging malaya sa panahon na alam ko na ayawko na. :D basta ma. Payagan mo lang ako. HAHAHA at masaya na ako!
Pag naman mama. Pumayag ka. Di ka mabibigo! Ipapasa ko tong magiging course ko na to! :D para Di ka mabiigo mama. Basta ako na talaga pinakamasaya mama.

ako na si CZHENAMIE CZHEHARO KATE BRIONES-HASHIMOTO na.. HAHAHA






Promise talaga mama, Tingnan mo naman oh! Nakapramis sign! Ibigsabihin tunay yan mama. di talaga kita bibiguiiin! Payagan mo lang talaga ako.

gusto mo mama, papaaalam ako kay dadi?
pero kahit naman magpaalam ako kay dadi. alam ko naman di ka papayag!
Basta magaaral talaga ako nang maayos. Kapag pinayagan moko magshift nang course. gusto ko rin naman yun mama. :D tsaka walang masama don sa course na yun!
Mas masama kung magstay ako sa bahay diba mama? kaya payagan mo na po ako. Para rin naman sa akin  yun! at sa atin yun mama., :D gusto ko lang talaga yun. kasi yun na lang rin yun way para maayos ko pagaaral ko. :D

No comments:

Post a Comment